2015-11-17 02:06:36

Chăn ga gối đệm thương hiệu Dreamland là nghề kinh doanh chủ đạo của Công ty THHH Vinatech. Ngoài ra công ty còn sản xuất bông tấm phục vụ cho nhu cầu nghành dệt may trong nước và xuất khẩu...

 

 

 

Với hệ thống dây chuyền máy móc công nghệ, nguyên liệu được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Australia, là những nước đứng đầu thế giới về công nghệ sản xuất trong lĩnh vực Chăn ga gối đệm. Những sản phẩm của Công ty Vinatech ra đời đã được thị trường chấp nhận ngay và ngày càng có niềm tin với người tiêu dùng, điều đó được khẳng định bằng doanh số bán hàng của Công ty năm sau luôn luôn cao hơn năm trước ở cấp số nhân.
 
 
Bà Trịnh Thị Hậu - Tổng Giám đốc Vinatech tại buổi tri ân khách hàng thường niên.
Bà Trịnh Thị Hậu - Tổng Giám đốc Vinatech tại buổi tri ân khách hàng thường niên.

 
Cùng sự phát triển lớn mạnh của Vinatech và nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng . Công ty Vinatech đã cho ra đời thêm một số dòng sản phẩm mới đó là: Happy dream – Filine – Chory tại các hệ thống Đại lý bán hàng và Siêu thị trên toàn quốc.

Bà Trịnh Thị Hậu - Tổng Giám đốc Vinatech tại buổi tri ân khách hàng thường niên.
Tổng Giám đốc Vinatech (ngoài cùng bên phải) tặng quà cho các đại lý bán hàng tăng trưởng nhanh nhất.

 


Sản phẩm chăn ga gối đệm Dreamland là dòng sản phẩm cao cấp, nguyên liệu được nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc, sợi vải được kết hợp giữa sợi cotton và sợi lụa tạo độ mềm mại cho sản phẩm. Độ bền mầu cao, nhẹ và thoáng mát khi sử dụng.

Sợi vải được in bằng công nghệ than hoạt tính,không gây độc tố, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

Sản phẩm chăn ga gối của Dreamland không chỉ phong phú về kiểu dáng, màu sắc, mẫu mã và sự kết hợp kéo léo tinh hoa giữa các kỹ thuật hình trần, thêu tạo lên các hoạ tiết hoa văn sắc nét, tinh tế trong từng sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi. 

Ban Giám đốc Vinatech.
Ban Giám đốc Vinatech.

 


Công ty Vinatech được thành lập từ năm 2007, Toạ lạc tại Km 19 Quốc lộ 5A- Trưng Trắc-Văn Lâm - tỉnh Hưng Yên, với diện tích rộng trên 20.000m2, và là nơi giao thoa của tam giác công nghiệp mạnh giữa Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh. Đồng thời cũng là nơi trung tâm công nghiệp phát triển số 01của tỉnh. Với vị trí địa lý vô cùng thuận lợi cho việc giao thông đi lại vận chuyển nguyên vật liệu, hàng hoá Xuất nhập khẩu, cũng như hàng Nội địa.

Sitemap

[4594 Số lượt xem]  []  [Trở lại]  [Lên trên] 
Tin tức khác: