2016-06-13 09:34:21

Thương hiệu Dreamland của công ty TNHH Vinatech đã thành công vượt sức mong đợi với 300 đại lý, showroom trưng bày sản phẩm, nhà phân phối trên toàn quốc.
 

dantri.com.vn/doanh-nghiep/vinatech-to-chuc-hoi-nghi-khach-hang-tai-daewoo-20160610064204806.htm

Ngày 09/06/2016, tại khách sạn Daewoo - Hà Nội, Công ty Vinatech tổ chức hội nghị khách hàng để tri ân các nhà phân phối, đã cùng hợp tác, cùng phát triển trong một năm qua và giới thiệu rất nhiều sản phẩm mới cho năm 2016.

Gần 300 đại điện cho các nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc của Dreamland đã tham dự.

Tổng giám đốc Trịnh Thị Hậu cùng các đại lý xuất xắc năm 2015
Tổng giám đốc Trịnh Thị Hậu cùng các đại lý xuất xắc năm 2015

Tại hội nghị khách hàng này, bà Trịnh Thị Hậu - Tổng giám đốc Công ty Vinatech cho biết “Trong năm 2016, Vinatech sẽ cam kết có nhiều mẫu mã, tiêu chuẩn sản phẩm mới , thiết kế hiện đại, độc đáo, các sợi bông chất lượng cao, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng ”.

Qua gần 10 năm hình thành và phát triển; trải qua nhiều sự biến động của nền kinh tế lạm phát, Vinatech vẫn luôn tự hào là một trong ba doanh nghiệp dẫn đầu ngành công nghiệp sản xuất chăn ga gối đệm Việt Nam.

Tổng giám đốc công ty TNHH Vinatech Trịnh Thị Hậu
Tổng giám đốc công ty TNHH Vinatech Trịnh Thị Hậu

Công ty TNHH Vinatech được thành lập từ năm 2008. Là Công ty chuyên sản xuất, kinh doanh, xuất nhập khẩu chăn ga gối đệm và bông tấm phục vụ cho tiêu dùng và xuất khẩu với thương hiệu là Dreamland. Sản phẩm chăn ga gối của Dreamland không chỉ phong phú về kiểu dáng, màu sắc, mẫu mã và sự kết hợp kéo léo tinh hoa giữa các kỹ thuật hình trần, thêu tạo lên các hoạ tiết hoa văn sắc nét, tinh tế trong từng sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi.

Ban lãnh đạo công ty TNHH Vinatech
Ban lãnh đạo công ty TNHH Vinatech

Đánh dấu mức trưởng thành, Vinatech đã trở thành 1 trong các doanh nghiệp sản xuất chăn ga gối đệm, bông tấm hàng đầu Việt Nam bao gồm 1 Nhà máy sản xuất với diện tích hơn 20.000 m2 với sản xuất dây chuyền công nghệ hiện đại nhất hiện nay, hệ thống phân phối đạt chuẩn với gần 300 hệ thống NPP, Đại lý, Siêu thị trên toàn quốc và xuất khẩu sang các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, với đội ngũ hơn 300 cán bộ nhân viên dày kinh nghiệm và gắn bó lâu năm.

Trong nhiều năm liền, công ty luôn nằm trong top 3 trong ngành chăn ga gối đệm tại Việt Nam và xuất khẩu. Năm 2015 doanh thu đạt hơn 300 tỷ. 10 năm – một chặng đường dài, đủ để khẳng định một vị thế, một thương hiệu, đủ để tạo dựng truyền thống tốt đẹp của một công ty có bề dày lịch sử

Để phát triển bền vững và không ngừng tăng trưởng trong ngành Công nghiệp sản xuất chăn ga gối đệm Việt Nam,Vinatech với thương hiệu là Dreamland hoạt động và xây dựng dựa uy tín, tin tưởng của khách hàng. Những sản phẩm của Vinatech luôn đảm bảo về hình thức hiện đại, chất lượng cao cấp và an toàn cho người sử dụng.

PV

Sitemap

[4986 Số lượt xem]  []  [Trở lại]  [Lên trên] 
Tin tức khác: