2016-06-13 09:22:21

 

Thương hiệu Dreamland của Công ty TNHH Vinatech vừa tổ chức hội nghị khách hàng nhằm tri ân các nhà phân phối và ra mắt nhiều sản phẩm mới.
 

Chương trình diễn ra ngày 9/6 tại khách sạn tại khách sạn Daewoo, Hà Nội. Đây là hoạt động thường niên của công ty để tri ân các nhà phân phối, đại lý đã hợp tác và phát triển trong suốt một năm qua. Đồng thời, Vinatech cũng ra mắt bộ sưu tập mới với sự tham gia của hơn 300 khách mời là nhà phân phối, đại lý của hơn 53 tỉnh, thành phố trên cả nước.

vinatech-to-chuc-hoi-nghi-khach-hang

Tổng giám đốc Trịnh Thị Hậu trao phần thưởng cho các đại lý xuất sắc năm 2015.

Hội nghị khách hàng của Vinatech là cơ hội cho các nhà phân phối, đại lý và khách hàng biết đến những sản phẩm bứt phá, nổi trội của công ty. Bà Trịnh Thị Hậu - Tổng giám đốc Công ty Vinatech cho biết: "Trong năm nay, Vinatech cam kết có thêm nhiều mẫu mã, tiêu chuẩn sản phẩm mới, thiết kế hiện đại, độc đáo, các sợi bông chất lượng cao, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng".

Ngoài ra, các mẫu mã của Vinatech với thương hiệu Dreamland được đầu tư nhiều về họa tiết và ý tưởng. Các sản phẩm mang phong cách hiện đại, trẻ trung, thanh lịch nhưng vẫn giữ được sự sang trọng vốn có của thương hiệu. Công ty luôn sáng tạo trong các thiết kế và ứng dụng công nghệ để chinh phục khách hàng.

vinatech-to-chuc-hoi-nghi-khach-hang-1

Tổng giám đốc Công ty TNHH Vinatech Trịnh Thị Hậu phát biểu tại hội nghị.

Ông Ben Koh - Cố vấn của Công ty Vinatech khẳng định: "Chúng tôi luôn có kế hoạch phát triển để đưa ra nhưng sản phẩm mới phong phú về kiểu dáng, màu sắc, mẫu mã và sự kết hợp kéo léo tinh hoa giữa các kỹ thuật hình trần, thêu tạo nên các họa tiết hoa văn sắc nét, tinh tế trong từng sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi".

Công ty TNHH Vinatech được thành lập từ năm 2008, chuyên sản xuất, kinh doanh, xuất nhập khẩu chăn ga gối đệm và bông tấm phục vụ cho tiêu dùng và xuất khẩu với thương hiệu là Dreamland. Sản phẩm chăn ga gối của Dreamland không chỉ phong phú về kiểu dáng, màu sắc, mẫu mã mà còn được kết hợp kéo léo giữa các kỹ thuật hình trần, thêu tạo nên họa tiết hoa văn sắc nét, tinh tế trong từng sản phẩm, phù hợp với mọi lứa tuổi. Gần 10 năm hình thành và phát triển, trải qua nhiều sự biến động của nền kinh tế, Vinatech vẫn luôn giữ vững vị thế là một trong ba doanh nghiệp dẫn đầu ngành công nghiệp sản xuất chăn ga gối đệm Việt Nam.

vinatech-to-chuc-hoi-nghi-khach-hang-2

Sản phẩm mới được đánh giá cao bởi màu sắc tinh tế.

Hiện Vinatech có một nhà máy sản xuất với diện tích hơn 20.000 m2, dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại và hệ thống phân phối đạt chuẩn với gần 300 hệ thống nhà phân phối, đại lý, siêu thị trên toàn quốc. Tại thị trường nước ngoài như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, công ty có hơn 300 cán bộ nhân viên dày kinh nghiệm và gắn bó lâu năm. Trong nhiều năm liền, công ty luôn nằm trong top 3 doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng tốt tại Việt Nam. Năm 2015, doanh thu của công ty đạt hơn 300 tỷ đồng.

 

Sitemap

[3982 Số lượt xem]  []  [Trở lại]  [Lên trên] 
Tin tức khác: